Verkefni tengd bókinni
Leiðarljósin 10
Hér geta kennarar speglað sig í leiðarljósunum 10 sem fjallað er um í kaflanum Námsmenning – grunnurinn. Kennarar geta metið styrkleika sína, áskoranir og tækifæri.
Sjálfsmat Kennara
Blaðið fylgir kaflanum Samræður og spurningatækni.
Varst þú góður námsfélagi?
Eyðublað fyrir nemendur til að meta eigin frammistöðu. Matsblaðið fylgir kaflanum Samræður og spurningatækni.
Var félagi þinn góður námsfélagi?
Eyðublað fyrir nemendur til að meta frammistöðu námsfélaga síns. Matsblaðið fylgir kaflanum Samræður og spurningatækni.
Að vekja samræður nemenda og kennara
Glærurnar fylgja spurningum og umræðupunktum í kaflanum Samræður og spurningatækni.
Endurgjöf nemenda til kennara
Með mati sínu veitir nemandinn kennaranum endurgjöf. Blaðið fylgir kaflanum Endurgjöf.
Leiðbeiningar fyrir námsfélaga um endurgjöf
Dæmi um leiðbeiningar úr bók Hattie og Clarke (2019). Í kaflanum Endurgjöf.
Mat nemenda á námi og kennslu
Matsblað fyrir nemendur fylgir kaflanum Endurgjöf.
Sjálfsmat nemenda, endurgjöf
Með mati sínu veitir nemandinn kennaranum endurgjöf. Blaðið fylgir kaflanum Endurgjöf.
Foreldrar og leiðsagnarnám
Efnið fylgir kaflanum Foreldrar.
Sjálfsmat kennara
Spurningarnar geta hjálpað kennurum til að meta styrkleika sína í leiðsagnarnámi. Þær fylgja kaflanum Hvernig má standa að innleiðingu leiðsagnarnáms?